"Cốc Cốc" Có ai ở đây không?

"Cốc Cốc" Có ai ở đây không?

<<Status buồn>>
Bạn là người cô đơn?
Hôm nay trời nắng tốt, làm tôi khá quạo.
Hôm nay trời ít may, khiến tôi khó chịu.
Hôm nay đường đông hơn, tôi bực mình.
...
Vấn đề là tôi khó chịu với tất cả mọi thứ?
Vì sao?
Vì sao ư, vì cô đơn.



Hôm nay tôi làm báo cáo trễ nên về muộn, nhìn mọi người ra về, tôi còn ở lại công ty, dắt xe xuống đường tôi chạy về nhà.
Vừa qua ngã năm chuồng chó, đến quang trung, đường kẹt xe đến tắt đường.
Bon chen trên dòng người đông đút tôi chợt bật khóc, không 1 lý do.
Dòng người hối hã, xô bồ, tôi cảm giác rằng giữa lòng Sài Gòn tấp nập tôi ... chỉ có 1 mình.

Ngày nghỉ tôi dành hầu hết thời gian để ngủ, dọn dẹp phòng và lại ngủ. Công việc cuộc sống và sự cô đơn bùa vây lấy tôi.
Nhiều nổi buồn dồn nén chẳng thể tâm sự được cùng ai kể cả tự nói ra chuyện đó với chính mình dường như tôi cũng không thể.

"Cốc cốc" Có ai ở đây không?

Tôi chỉ mong 1 câu trả lời nhưng có ai nghe thấy tôi không?
Nổi lòng buồn tẻ.
...
To be continue



Nhận xét

một chút ưu tư nữa