Chẳng cần cả thế giới tin tớ, mỗi cậu là không được không tin tớ..

Chẳng cần cả thế giới tin tớ, mỗi cậu là không được không tin tớ.

18.07.19

Tại sao con người ta cứ luôn hoài niệm về quá khứ, tiếc nuối vì quá khứ?
Vì có lẽ ở quá khứ mình đã có tất cả,..

Giá mà chúng ta có thể sống mãi ở quá khứ, cứ thế mà hạnh phúc bên nhau trong giây phút đấy, đừng trôi nữa, đừng lớn lên, có lẽ nếu thế thì trái tim tổn thương này đã không phải khóc nhiều đến thế.

Ở mỗi 1 giai đoạn nào đấy, con người ta sẽ có suy nghĩ và hành động khác nhau.
Tình yêu dù có lớn đến mấy cũng không thể nào chống lại được quy luật tự nhiên.

Nếu bây giờ họ phản bội, phụ bạc mình thì cũng không thể nói rằng họ không yêu mình, họ từng đã yêu mình chỉ là bây giờ thì không.

Đó là quy luật, đó là điều hết sức bình thường.
Đừng cứ trách vào duyên số hay trách khứ rằng bất cứ ai thay đổi.

Hãy thay đổi cách yêu, thay đổi tư duy và cách ta đoán nhận mọi thứ.
Và quan trọng nhất là đừng yêu bất cứ ai nhiều hơn bản thân mình.

Ảnh: @havu.quotes

Cứ sống, yêu, cứ cười thật tươi khi bình minh dội nắng vào mặt chúng ta.

Khi 1 chuyện nào đấy xảy ra, hãy đoán nhận nó 1 cách lạc quan hết hết có thể, suy cho cùng cảm xúc của mình cũng bắt nguồn từ suy nghĩ, mình nhẹ lòng, không suy nghĩ thành ra cũng ít buồn, ít đau khổ.

Một người đến thì xem như là có duyên, đi rồi thì hết duyên, vậy thôi.
Hãy nghĩ rằng, khi ông trời lấy đi thứ gì đó từ mình là để trao cho mình thứ xứng đáng hơn.

Khi một điều gì đó không may xảy ra, là để ta cảm thấy may mắn hơn, trưởng thành hơn.

Hãy luôn lạc quan và yêu bản thân mình nhé!

18.07.19

Nhận xét

một chút ưu tư nữa