"Rốt cuộc tại sao mình buồn nhiều đến như vậy?"

"Rốt cuộc tại sao mình buồn nhiều đến như vậy?"

05.07.19

Mình do trãi qua quá nhiều chuyện hay là chưa trãi qua đủ mà cứ cảm thấy buồn đến thế.
Cuộc sống của mình giống như là 1 cỗ máy được lắp đặt sản và cứ thế mà nó chạy.

Rồi,
ngày qua ngày, ngày qua ngày cứ như cái vòng tuần hoàn lập đi lập lại từ tuần này sang tuần khác, tháng này sang tháng nọ chẳng có 1 chút thú vị, chẳng đọng lại 1 chút dư vị nào của niềm vui.

"Rốt cuộc tại sao mình lại buồn nhiều đến như vậy?"

Ảnh: _iamvha

Đêm là người bạn mà tôi ghét cũng như là thích nhất. À có lẽ là tôi không thích đêm mà tôi thích cái sự yên bình và dịu nhẹ của đêm.

Cả ngày hoạt động thì đầu óc làm gì có thời gian mà suy nghĩ vẫn vơ ấy thành ra ứ đêm đến là trằn trọc và suy nghĩ đủ thứ chuyên trên đời.

Cái điều mà tôi suy nghĩ nhiều nhất và đã gần qua hết thanh xuân vẫn chưa tìm được âu trả lời cho nó là:" Điều làm tôi thật sự hạnh phúc nhất là gi? Thứ tôi muốn là gì?"

Rồi đêm nào cũng bần thân ra thế rồi chìm vào giấc ngủ lúc nào chã hay..

Nhận xét

một chút ưu tư nữa