Tớ sợ nhất hai chữ ngày mai..

Tớ sợ nhất hai chữ ngày mai..

03.07.19

Chắc hẳn rằng là không có chuyện: "Đúng người sai thời điểm"
Đã sai thời điểm rồi thì là ai cũng sai thôi?

Thời điểm dù như thế nào, dù là giông bão lớn hay lúc trời yên biển lặng thì có khác nhau nếu con người ta không sẳn lòng với bạn?
Trên đời này việc gì cũng có thể xảy ra ở ngày mai cả.

Nhắm mắt lại, mở mắt ra ngày mai là 1 thế giới khác.
Chúng ta, ừ thì chúng ta yêu nhau nhưng ngày mai chúng ta có còn là chúng ta?


Ảnh: my_klav

"Không có thời điểm không thể vượt qua chỉ có con người không sản lòng vượt qua"

Ừ thì cả thanh xuân, tôi và anh thương nhau rồi tôi và anh đã chẳng còn là chúng ta. Tôi thương anh và anh cũng thương tôi chỉ là chúng tôi không thể bên nhau nữa.

Tôi đã từng, thức cả đêm không ngủ, cảm nhận từng giọt nước mắt khô dần trên khuôn mặt, chỉ là không bên nhau thôi, sau lại đau đến thế.

Ngày mai, là điều làm tớ sợ nhất mỗi khi chuẩn bị ngủ, vì tớ từng ngủ dậy và ngày mai đó thay đổi cả thế giới của tớ. Từ chúng tớ ngày mai đã thành tớ và anh, từ nụ cười ngày mai đã vương thêm vị mặn đắng của nước mắt,...

Ngày mai là hai chữ làm tớ sợ nhất..


Nhận xét

một chút ưu tư nữa