Sài Gòn to lớn vậy, ta không cô đơn đâu. Đừng khóc!

Thế giới to lớn vậy, ta không cô đơn đâu. Đừng khóc!

25.06.19

Tôi, đang nghĩ gì?
Có bao giờ bạn tự hỏi mình có bao nhiêu người bạn đúng nghĩa chưa?
Tình bạn hay tình yêu, ta cần điều gì?

Cuộc sống mà, ai cũng có những hoài bão ai cũng có khát vọng và chỉ có sự tranh đua mới làm con người ta cảm giác rằng hạnh phúc đúng chứ.
Bình yên nhàm chán, mấy ai chịu ở lại.

Tớ là người bình yên, giữa dòng người hối hả thì tớ vẫn ngồi đấy đợi 1 điều gì đấy bình yên.

Ngược dòng người đông đúc, tớ chợt bật khóc. Giữa lòng sài gòn rộng lớn tớ tự hỏi lòng:"Sài  Gòn to lớn là thế, nhưng không cứu nổi cô đơn"


Tự nhũ lòng rằng, thế giới to lớn vậy, ta không cô đơn đâu, đừng khóc!!!

Rồi có những đêm, đầu óc trống rỗng, không ngủ được, 1 câu hỏi làm mình suy nghĩ cả đêm, rốt cuộc mình sống vì điều gì?
Trái tim yếu đuối chẳng suy nghĩ được gì ngoài làm cho đôi mi ướt lệ.
Cậu bé thấy mình thật bất hạnh.

Vô tình lướt thấy những hình ảnh con người nghèo khổ, cậu bé khóc nhưng cảm thấy rằng mình thật hạnh phúc hơn bao người.

Cậu bé vẫn với trái tim vụn vỡ nhiều vết thương vì quá tin người và lụy. Một tâm hồn trẻ thơ vẫn cứ tin người, dễ rung động, dễ khóc cũng dễ cười.
...
Vẫn 1 mình bước tiếp trong đám người xô bồ chạy đua......

Nhận xét

một chút ưu tư nữa