Trong mắt tớ bây giờ chỉ toàn là "ngày xưa"

Trong mắt tớ bây giờ chỉ toàn là "ngày xưa"

29.06.19

Ngày vẫn cứ thế trôi, tớ như 1 chú rô bốt được lập trình sẳn, từ thứ 2 đến thứ 7 sáng thức dậy, đánh răng, rửa mặt, tắm, ăn sáng rồi vội đến công ty, chiều tan làm thì về nhà làm nốt việc và đi ngủ.
Chủ nhật thì làm vài việc linh tinh rồi cũng ngủ cho qua ngày.

Cái vòng tuần hoàn ấy cứ lập đi lập lại, 1 tuần rồi 1 tháng trôi qua,.... Thật vô nghĩa

Dần thì tớ cũng chẳng hay là thứ mấy, tháng mấy vì chẳng có gì đọng lại trong cái chuối ngày cứ như 1 con rô bốt vô hồn.

Nhắm mắt 1 cái đã 1 năm 2 tháng xa cậu

"Ngày xưa trong mắt tớ chỉ có cậu
bây giờ trong mắt tớ chỉ toàn là "ngày xưa"....

Ảnh: truyenthanhxuan

Tớ đã từng nghĩ rằng chỉ cần tớ không thay đổi, thì người tớ tin tưởng, yêu thương cũng sẽ không thay đổi.
Nhưng không phải vậy.






Nhận xét

một chút ưu tư nữa