Tớ đã luôn sợ hãi ngay khi có cậu ở bên....

Tớ đã luôn sợ hãi ngay khi có cậu ở bên....

28.06.19

Ngày gặp cậu, tớ thích lắm vì kiểu cảm giác rằng, tại sao ta lại hợp nhau đến thế!
Ngay trong giây phút đó tớ đã luôn nghĩ rằng mình đã tìm đúng người rồi!
Thật đấy,
rồi cậu cũng tỏ tình, dù tớ đang chết ngất trong lòng nhưng vẫn phải kiêu sa chứ!

Tớ muốn hét lên rằng:"Em yêu anh", nhưng rồi cũng chỉ thì thào:"Tớ thích cậu".

Em, cảm nhận từ anh, từ ánh mắt, hành động, anh điều nồng cháy, trao cho em những cung bậc cảm xúc tuyệt vời.
Đêm về, thành phố sặc sỡ nhưng cũng thật cô đơn.
Hai chúng ta là 2 trái tim cô đơn cùng nhịp đập, ngồi bên nhau, nói vu vơ đủ thứ chuyện vậy là ngày trôi. Thời gian bên anh trôi nhanh 1 cách làm em tưởng rằng đã trăm năm, ta có thể nói chuyện hàng giờ mà chẳng có điểm dừng. Em cũng tự hỏi bản thân là sao ta lại làm được chuyện này ha =]]

Và rồi, em cho đó là định mệnh!

Em tự hiểu rằng tương lai là thứ gì đó xa xỉ em không dám nói đến, dù hiện tại em rất thương anh. Anh là người vô tư, anh kể em nghe về tương lai của 2 đứa mình, ừ thì em vui nhưng thực chất thì nghe rồi cũng để đó, tương lai mà!

Cứ tựa trăm năm nhưng tình ta dần lạnh nhạt, em mới giật mình chỉ có 1 tháng thôi.

Anh có biết điều đáng sợ nhất trong tình yêu là gì không?
- Chính là cảm giác không an toàn ngay cả khi 2 ta bên nhau

Anh biết không, mỗi khi em muốn hỏi rằng em có phải là người anh thương nhất không? Em thật sự không dám hỏi vì sợ câu trả lời không phải là em.

Ảnh: Sưu tầm

Em có cảm giác là anh sẽ ra đi bất cứ lúc nào. 
em đã rất sợ, thật đấy!

Em dần cảm nhận được khoảng cách đang lớn dần ở 2 đứa, anh qua em 1 tý rồi cũng về, không chuyện trò nhiều như trước.
Đêm nay, cả 3 ngày rồi anh chưa qua em, nhắn tin thì rep chậm.
Em nhắn tin hỏi anh:"Sao dạo này anh lại thế? Có chuyện gì giữa 2 chúng ta?"
Anh nhắn tin bảo với em rằng: "Anh là người lúc mới yêu thì nồng nàn còn dần dần sẽ rất vô tâm"
Em chỉ ừ,
gập điện thoại, nước mắt em rơi.
Hay là anh cứ bảo rằng, anh chán em rồi chia tay đi có lẽ em đỡ buồn hơn thế này.
Rồi anh vẫn thế, vẫn im lặng ngày tin nhắn chút ngủ ngon.

Một tuần sau em vô tình thấy anh đang dừng đèn đỏ phía trước phía sao có 1 người đang ôm anh.

Và rồi hai chúng ta, đã im lặng mà kết thúc tình yêu.






Nhận xét

một chút ưu tư nữa