Ai của ai, ngày mai còn quan trọng..?

Ai của ai, ngày mai còn quan trọng..?

12.07.19

Vô tình lúc lục lọi lại đóng đồ cũ thấy mớ ảnh mình vẻ từ hồi cấp 1, cấp 2, cấp 3 vẫn còn đấy.
Nhìn những nét vẻ ngệt ngoạt mà khẽ mỉm cười.

Rồi 1 thoáng suy nghĩ trong đầu, bức tranh này mình từng xem là rất đẹp, rồi so với cấp 1 thì bức tranh cấp 2 đẹp hơn nhiều và bức tranh năm cấp 3 mình từng rất tự hào mang đi khoe tất cả mọi người giờ thấy nó cũng bình thường, không có gì đẹp.

Nói bức tranh năm cấp 1, cấp 2, cấp 3 xấu?
không đúng nhỉ.


Vào từng thời điểm khác nhau mình sẽ có góc nhìn khác nhau về 1 vấn đề, có thể lúc mình học cấp 3 những bức tranh mình vẽ mình thấy rất đẹp bây giờ mình vẫn vậy, mình không thay đổi chỉ là vào thời điểm này bức tranh đó chẳng còn đẹp với mình nữa.

Tình yêu cũng vậy chứ?
Có lẽ, con người ta yêu nhau, say đắm rồi sau đó lại nhạt nhòa, không phải là ai thay đổi mà là vào thời điểm này chẳng phải là thời điểm trước. Vào một khoảng thời gian nhất định, góc nhìn, cách nhìn nhận, cảm nhận của con người ta về 1 vấn đề nó sẽ khác nhau.

Hôm nay, trong tôi thật nhiều suy nghĩ, ừ thì cũng nhìn ra nhiều thứ ấy thế mà nhẹ lòng hơn.

Tình yêu suy cho cùng là hạnh phúc, ta đừng nên mong đợi gì nhiều, thật sự đủ thương sẽ cứ thế mà cùng nhau, tình yêu mà nhuộm màu của buồn lòng thì có còn là tình yêu.

Ai của ai, ngày mai có còn quan trọng? Hôm nay cứ yêu nhau hết lòng là được rồi.

Nhận xét

Đăng nhận xét

một chút ưu tư nữa