Hay là mình xem như chưa từng kết thúc để lại bắt đầu cậu nhé..

Hay là mình xem như chưa từng kết thúc để lại bắt đầu cậu nhé..

Thật ra, cãi nhau ầm ĩ đến mức không thể cứu vãn, kết thúc như thế có lẽ sẽ không đau khổ bằng im lặng mà kết thúc một mối tình.

Trong tình yêu, tớ ghét nhất phải thừa nhận rằng cậu không còn yêu tớ nữa..

Sinh ra đã là một may mắn, gặp được cậu chắc hẳn là cái duyên, được bên nhau đó là cái nợ, hết duyên hết nợ rồi thì cũng đến lúc cậu sẽ đi.

Lúc mới chia tay, tớ hay nghĩ rằng, cậu là một người ham vui, chóng thích rồi vội chán. Cậu đi chán rồi thì quay lại bên tớ,.. Sau này nhìn lại, tớ mới thấy rằng lúc đó tớ thật đáng thương.

Nhiều người bảo tôi rằng:"Chọn kết thúc buồn, thay vì một nỗi buồn không bao giờ kết thúc..!"
Và tôi nghe theo họ chọn kết thúc, ừ thì rồi có khác gì nổi buồn không bao giờ kết thúc.

Ảnh: truyenthanhxuan

Nhiều người nói với tôi:"Hãy làm theo con tim mình mách bảo". Ừ thì tôi đã làm theo và giờ nó vỡ vụn hết cả rồi.

Con đường năm đó tớ và cậu vẫn cùng đi, giờ đây mỗi lần chạy ngang đấy, tất cả ký ức cứ ùa về.. Còn cậu, cậu có nhớ về tớ mỗi khi đi ngang con đường đó như tớ nhớ về cậu không?

Nhớ lại cái thời mà yêu đương đòi sống đòi chết, nghĩ lại thấy vừa buồn cười lại vừa thật đáng yêu. Nếu không có những mỗi tình thời "trẻ trâu" đó chắc bây giờ sẽ chẳng thể yêu trưởng thành hơn. Nếu không có những bốc đồng đó, thì bây giờ cũng chẳng có cái mà nhớ lại để cười..

Cậu muốn 1 cây kem, tớ mua cho cậu,
cậu thích ngôn tình, tớ nói cậu nghe mỗi ngày,
cậu thích xem phim hàn quốc, rồi tớ cũng tập xem và bàn phim với cậu,
..
Rồi, cậu muốn mình chia tay,
ừ tớ buông tay cho cậu đi vậy..

Thích một người là:
cậu thích ai tớ ghét nó,
ai thích cậu tớ ghét nó,
cậu ghét ai tớ ghét nó,
ai ghét cậu tớ ghét nó,





Nhận xét

một chút ưu tư nữa