Chỉ cần có 1 động lực, khó trăm điều có hề chi..

Chỉ cần có 1 động lực, khó trăm điều có hề chi..

Cuộc đời này vốn đó chính là mất nhiều hơn được, buồn nhiều hơn vui, lo lắng nhiều hơn cố gắng,.. Ừ thì đại loại mình sẽ bỏ ra nhiều hơn là nhận lại, đó là quy luật của cuộc sống.

Giống như việc thích một người,
không cần người đó phải a, b, c, x, y ,z,.. điểm tốt đâu,
chỉ cần họ có 1 - 2 điểm mà mình cần là đủ rồi, tất cả các điểm không tốt còn lại là chấp nhận được.

Phải cố gắng để thành công, phải cố gắng để có lương cao, phải cố gắng trăm điều trăm bể cũng chỉ để vì một mục đích nào đấy.

Tớ cũng chỉ thế,  chỉ cần có một động lực thì trăm ngàn sống gió ngoài kia tớ cũng dám đương đầu.

Ảnh: tai thượng hưng

Tình yêu suy ra đó là thứ mà cùng ta vượt qua tất cả sống gió trong cuộc sống này. Không ai có thể một mình cô độc mà bước đi hết đoạn đường đời trong sự hạnh phúc cả, chắc chắn là thế.

Có thể với một sô người người đồng hành của hộ có thể là,
bạn bè,
gia đình,
thú cưng,
kể cả công việc,
ước mơ,
hoài bão,
...
nhưng đa phần đó chính là mảnh ghép của tình yêu, một người đồng hành chia sẽ tất cả mọi thứ.

Tớ, ừ thì lúc này chưa cần đến nó nhưng có cũng tốt hơn đúng nhỉ,
tớ là một người hoạt ngôn, tăng động,
NHƯNG
lại là một cậu bé tự ti, mắc cảm vì ngoại hình, không hề tự tin một chút nào cả,
luôn cảm thấy không xứng đáng với đối phương để rồi từng người đến rồi đi.

Buồn chứ nhưng cứ nghĩ rằng họ xứng đáng có được thứ khác tốt hơn một đứa như mình, cám ơn họ vì đã bên tôi,

CÁM ƠN!

Nhận xét

một chút ưu tư nữa