Không yếu đuối mạnh mẽ có giúp ta hết cô đơn..

Không yếu đuối mạnh mẽ có giúp ta hết cô đơn..

Tớ là một kẻ yếu đuối, thật sự yếu đuối nhưng tớ luôn tạo cho mình một vẻ bọc hoàn hảo về sự mạnh mẽ để che đi sự yêu đuối ngu ngốc đó trong tớ.

Rốt cuộc, sao một ngày trời mang cho mình một vỏ bộc mệt mỗi, đêm về khi chỉ còn mình tớ tớ vẫn chỉ là 1 kẻ yếu đuối trước màn đêm.

Tớ có nghe nói 1 câu là trong tình yêu, khi giận nhau đứa nào block đứa kia thì đứa đó là kẻ thua cuộc, mãi là kẻ thua cuộc trong cái tình yêu ấy.

Vì sao, vì sao lại thế vì họ là những kẻ yếu đuối đáng thương,

Ảnh: Hiên

Trong một mối quan hệ nào cũng thế, đứa nào thương hơn đứa đó thiệt. Thô nhưng thật.

Tớ là một đứa yêu sẽ yêu hết lòng thành ra lúc nào tớ cũng thua cậu, thành ra lúc nào tớ cũng nhậ từ cậu không phải là tình yêu mà là sự thương hại.

Tớ biết chứ, biết vì điều đó chứ, biết là cứ như thế thì sẽ không hạnh phúc được, biết rằng đừng nên yêu một ai quá hết lòng, trở nên mạnh mẽ hơn.

Rồi thì sao, có được hạnh phúc không, tớ không thể,
vì,
đó là con người của tớ, cứ cố gắng phải gồng hết sức mình, xù lông lên để làm gì, trong thật thương hạo, nó còn tệ hại hơn cả lúc tớ yếu đuối nữa.

Tớ luôn nghĩ rằng,, chỉ cần tớ thật lòng rồi cũng sẽ gặp người thật lòng như tớ.
Chắc chắn mà tôi ơi..

Nhận xét

một chút ưu tư nữa